Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dakhoahoancautphcm.over-blog.com

Đánh giá phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Xu hướng chuyển dời sự chú ý từ bệnh viện lớn đến cơ sở y tế vừa và nhỏ. Nhiều người tò mò về phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Dưới đây là những đánh giá về phòng khám để giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về phòng khám.

Những đánh giá của bệnh nhân về phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Đánh giá Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Anh H (xin không chia sẻ tên, TPHCM): Tôi mắc bệnh kín đã lâu và rất tự ti khi giao tiếp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Bệnh nhiều lần khiến tôi khó chịu và đôi khi cảm thấy mệt mỏi, lên cơn sốt khiến cuộc sống bị thay đổi. Tôi quyết định điều trị dứt điểm căn bệnh này và tôi bắt đầu lên tham khảo những cơ sở y tế chuyên trị các bệnh xã hội trên mạng và tìm thấy Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Tuy rất phân vân nhưng tôi vẫn quyết định khám và điều trị tại đây, thật may mắn là bệnh tôi đã được điều trị khỏi hoàn toàn. Cảm ơn phòng khám, các bác sĩ và y tá tại đây đã lắng nghe tôi, đồng hành cùng tôi để điều trị căn bệnh quái ác này. Và tôi mong những người có trường hợp giống mình cũng mạnh dạn lên để giải quyết những loại bệnh kín này. Cảm nhận của tôi về Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, máy móc hiện đại, các bác sĩ và y tá rất tâm lý, tận tâm, thủ tục nhanh chóng và tôi chưa thấy tình trạng quá đông như ở những bệnh viện lớn.

Chị Lý (Long An): Bé nhà tôi 3 tuổi và bắt đầu đi học thì bị viêm tai giữa, tôi nghĩ bệnh đơn giản nên chỉ áp dụng những phương pháp trên mạng tuy nhiên vài hôm sau thì bé chảy mủ. Tôi lên nhà thuốc người ta bán cho tôi thuốc kháng sinh, bệnh khỏi nhưng vài 2 tuần sau bé bị bị lên sốt, hay la khóc. Tôi quyết định đi khám tuy nhiên không đến bệnh viện vì sợ thủ tục lằng nhằng trong khi bé nhà tôi càng ngày khóc càng nhiều, không ăn được nên tôi quyết định cho bé điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu do lúc trước có tư vấn online với các  bác sĩ nên tôi nghĩ có khả năng phải phẫu thuật rạch màng nhĩ để mủ tràn ra. Qua quá trình làm thủ tục nhanh chóng thì các bác sĩ có soi và tư vấn thì cho bé đi rạch màng nhĩ và điều trị. Hiện nay bé đã khỏi hẳn và đã 3 tháng qua chưa thấy tình trạng bị lại khiến gia đình tôi rất vui mừng. Qua sự việc của tôi, tôi mong các bố mẹ không nên chủ quan khi bé bị viêm tai giữa, đừng nên tự ý điều trị khiến bệnh nặng hơn. Nhận xét về phòng khám: Các bác sĩ ở đây rất trách nhiệm, y tá thì nhiệt tình, phòng bệnh và các thiết bị khá hiện đại và sạch sẽ.

Những đặc điểm của phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu:

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
Là phòng khám với mô hình của một bệnh viện thu nhỏ có những tiêu chuẩn sau:

•             Cơ sở vật chất hiện tại và liên tục cải tiến. Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu xây dựng hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo sự tiện nghi và thoải mái nhất cho bệnh nhân và người nhà. Học hỏi theo mô hình quốc tế với phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng bán thuốc, phòng nghỉ dưỡng, phòng chờ... hiện đại, đầy đủ chức năng, thoáng mát và sạch sẽ.

•             Thiết bị y tế hiện đại cùng với phương pháp điều trị tiên tiến để việc khám và điều trị tiến hành thuận lợi nhất. Thiết bị phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài được sự kiểm định nghiêm ngặt của sở Y tế. Học hỏi quy trình khám chữa bệnh nước ngoài cùng kết hợp điều trị Đông Y và Tây Y để điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

•             Có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tận tâm và trách nhiệm. Đội ngũ bác sĩ, y tá được đào tạo, bài bản từ những chuyên gia trong và ngoài nước. Được thấm nhuần tư tưởng bệnh nhân là hàng đầu nhằm tạo sự thoải mái nhất cho bệnh nhân.Bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm.

•             Quy trình thăm khám hiện đại nhằm giảm thiểu sự chen lấn, giúp việc điều trị được tiến hành sớm và thuận lợi nhất.

•             Khi đến với Đa Khoa Hoàn Cầu bệnh nhân luôn được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, phục vụ tận tâm chu đáo. Quyền lợi bệnh nhân cũng được đảm bảo tuyệt đối với chính sách niêm yết chi phí công khai, trao đổi rõ ràng trước khi điều trị, thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn. Nếu bệnh nhân có thắc mắc hoặc phản hồi sẽ luôn được giải quyết kịp thời.

•             Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả điều trị và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu không bỏ qua cơ hội tiếp cận và áp dụng thành công các kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay như: DHA, PPH, HCPT, ALA – PDT, JCIC, Oxygen, Dao Leep... tỉ lệ thành công cao trên 98%, ngăn ngừa tái phát, giảm thiểu biến chứng sau điều trị.

Những đánh giá trên giúp bạn có thêm cái nhìn về phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu giúp bạn lựa chọn phòng khám chính xác cho bản thân. Bạn có thể đọc thêm những thông tin bổ ích khác tại đây.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article