Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dakhoahoancautphcm.over-blog.com

Những ưu điểm của phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Nhu cầu về y tế , chăm sóc sức khỏe tăng lên cùng với sự phát triển của xã hội. Hiện nay quá nhiều cơ sở y tế ra đời trong khi những bệnh viện khiến người bệnh phân vân. Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu với tâm thế hết mình vì phục vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện nay.

Chuyên môn phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được cơ sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động ở các bệnh về:

•        Nam khoa: Viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, đau tinh hoàn, liệt dương, viêm bàng quang, vô sinh ở nam…

•        Phụ khoa: Kinh nguyệt không đều, viêm vùng chậu, viêm phụ khoa, viêm buồng trứng, viêm âm đạo, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, khí hư bất thường, bệnh tuyến vú…

•        Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…   

•        Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, Apxe hậu môn, polyp hậu môn…

•        Bệnh hôi nách: Hôi nách nặng, hôi nách nhẹ.

•        Bệnh về tai mũi họng: bệnh về tai, mũi, họng.

Những ưu điểm của phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đề ra những chỉ tiêu và đã thực hiện được như mang trong mình những ưu điểm của bệnh viện quốc tế và sự cơ động của phòng khám vừa và nhỏ nhằm mang đến sự tiện lợi cho bệnh nhân và người nhà. Sau đây là những ưu điểm của phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu:

Chuyên nghiệp đến từ cơ sở vật chất:

Với diện tích trên 1.300m2 và được chia làm 8 tầng. Phòng khám có không gian sạch sẽ, hiện đại, không gian ấp cúng như ở nhà mang đến sự thoải mái, tiện nghi nhất cho người bệnh.Từ phòng thuốc, đến phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng sau tiểu phẩu, ghế so-fa, wifi miễn phí, ti vi, thang máy công cộng kết hợp với trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước châu Âu tất cả đều hướng đến mục đích phục vụ cho bệnh nhân theo đẳng cấp quốc tế.

Chuyên nghiệp đến từ trình độ chuyên môn:

Đội ngũ y chuyên gia là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu ở trong nước và nước ngoài, trong đó có đội ngũ chuyên gia được mời từ nước ngoài đến điều trị.

Với tâm huyết y đức với nghề cao. Chúng tôi luôn ân cần giải thích cho người bệnh nghe và hiểu được bệnh lý cũng như khuyến cáo, hướng dẫn người bệnh trong quá trình điều trị.

Chuyên nghiệp đến từ phương pháp điều trị:

Hằng năm chúng tôi luôn cử đội ngũ chuyên gia tham gia các lớp tập huấn, trau dồi, tiếp thu các phương pháp điều trị mới nhất, bởi y khoa là lĩnh vực thay đổi thường xuyên.

Bên cạnh đó, trong quá trình khám và điều trị các phương pháp chúng tôi luôn áp dụng những phương pháp điều trị mới tiên tiến như phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho bao quy đầu, phương pháp dao Leep cho viêm lộ tuyến, phương pháp ion nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ cho tai – mũi - họng…

Chuyên nghiệp từ khâu dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe:

Dịch vụ tận tâm, chăm sóc nhiệt tình lắng nghe đó là những gì mà khâu dịch vụ của Phòng khám Hoàn Cầu đạt được. Với mong muốn mang lại sự thấu hiểu, chia sẻ, thuận tiện, phòng khám có chế độ tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến hoặc để lại số điện thoại để các chuyên gia chúng tôi gọi đến hỗ trợ cho bạn.

Bảng giá phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Tất cả chi phí của chúng tôi được công khai minh bạch và được Sở y tế TP.HCM công nhận theo mức giá sàn chung. Chúng tôi cũng tạo sự chủ động cho người bệnh trong chi phí điều trị khi trao đổi với người bệnh sau khi các chuyên gia đã khám lâm sàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có những chế độ ưu đãi và hỗ trợ riêng biệt. Bạn hãy yên tâm khi thông tin cá nhân của bạn đều được bảo mật.

Chúng tôi cũng mong muốn tiết kiệm thời gian cho người bệnh thông qua chế độ đặt lịch khám trực tuyến, khám trước, khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính.

Khi đi khám người bệnh cũng không phải chờ lâu, thủ tục rườm rà, bởi phương châm mỗi người bệnh là một chuyên gia của phòng khám.

Đến với phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám và chữa bệnh tốt nhất.

Địa chỉ:  80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP HCM

Số Hotline tư vấn và đặt hẹn miễn phí: (028) 3923 9999

Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết.

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article